การบริหารงานสารบรรณ
คณะกรรมการดำเนินงาน
ภาระหน้าที่
- จัดทําทะเบียนรับ-ส่งเอกสารและหนังสือราชการ ให้ถูกต้องตามระเบียบงานสารบรรณ
- จัดทําหลักฐานการโต้ตอบหนังสือราชการ หนังสือราชการที่โต้ตอบถูกต้องตามระเบียบงานสารบรรณ
- กําหนดแนวปฏิบัติในการจัดเก็บและทําลายหนังสือราชการไว้เป็นลายลักษณ์อักษร
- จัดเก็บรักษาและทําลายหนังสือราชการถูกต้องตามระเบียบงานสารบรรณ
- จัดระบบการค้นหาหนังสือราชการและหลักฐานต่างๆให้สะดวก รวดเร็ว
- จัดให้มีการจัดระบบด้านบริการงานสารบรรณให้มีประสิทธิภาพ
- บันทึกการประชุมประจําเดือน บันทึกการตรวจเยี่ยม
- มีการประเมินผล นิเทศ ติดตาม การดําเนินงานธุรการ โดยมีหลักฐานสามารถตรวจสอบได้ และนําผล การประเมินไปพัฒนาและปรับปรุงงานธุรการ
- มีการนําเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการบริหารจัดการ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย