การบริหารงานธุรการ
คณะกรรมการดำเนินงาน
ภาระหน้าที่
- กําหนดขอบข่ายงานธุรการ ทําแผนภูมิการบริหารงานธุรการ จัดทําพรรณนางานธุรการ
- กําหนดแนวทางการจัดบุคลากรให้เหมาะสมตามลักษณะงาน
- แต่งตั้งบุคลกรรับผิดชอบงานเป็นลายลักษณ์อักษร มีการประเมินผลพัฒนาบุคลากรด้านธุรการ
- จัดสถานที่ปฏิบัติงานภายในห้องธุรการเป็นสัดส่วนและสะดวกแก่การให้บริการ เหมาะสม และ ปลอดภัย
- จัดทําและประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและนำผลการประเมินมาปรับปรุงและพัฒนา